Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thủ thuật gỡ bỏ hoàn toàn delta search trên google chrome

Nếu một ngày nào đó bạn mở google chrome lên mà nó cứ hiện cái trang tìm kiếm delta search là trang mặc định, nó khiến cảm thấy bạn bực mình và tôi cũng thế ... nên đã tìm cách gỡ bỏ hoàn toàn nó
Lý do tại sao lại có cái trang mặc định delta search thì có lẽ do bạn cài đặt một phần mềm gì đó (cái này thì chỉ có ng cài mới biết) và nó đã tích hợp vào phần mềm trong quá trình cài đặt và tự cài vào máy của bạn luôn!!!
Lúc mới mở lên thì nó như này:
delta search mặc định bật lên khi mở trình duyệt chrome



Cách khắc phục:
1. Đầu tiên Click vào nút Start > Control Panel > Add or Remove Program để gỡ bỏ nó như hình sau: Gỡ cả 3 cái sau đây:
 - Delta Chrome Toolbar
 - Delta Toolbar
-  BrowserDefender
Vào Add or Remove Program tìm nó và gỡ bỏ
2. Mở trình duyệt chrome lên vào phần Settings (gõ đường dẫn như hình sau vào thanh Address cũng đc: chrome://settings/starup (rê chuột lên cái dòng đầu tiên click biểu tượng dấu x ở cuối xóa bỏ cái trang mặc định khi bật chrome lên)
3. Click vào nút Manage Search Engines ... (hay gõ vào thanh địa chỉ chrome://settings/searchEngines ) 
Tại đây bạn chọn lại công cụ tìm kiếm mặc định và xóa bỏ cái Delta Search đi là đc
4. Gõ vào thanh địa chỉ: chrome://settings/flags
Click nút Reset all to default (cho tất cả về mặc định)
5. Bước quan trọng nhất: Restart lại máy (nếu ko restart lại máy thì khi bật chrome lên nó vẫn xuất hiện delta search )

Nhận xét:
- Hôm qua cài mấy cái phần mềm convert file mà dính thằng delta search này
- Chưa biết nó có nguy hiểm gì ko nhưng mỗi tội bực mình khi mở chrome lên hay mở tab mới là anh ta nhẩy ngay vào mắt
- Mình đã làm như trên và đã gỡ thành công delta search, các bạn thử xem sao nhé!

9 nhận xét:

  1. Hướng dẫn làm cái lịch Ngày Tây - Ta đi bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, để mình xem lại đã (làm lâu quá quên mất tiu rầu hahaha), nhất định sẽ viết 1 bài theo y/c của bạn :) Cảm ơn bạn đã ghé blog chơi nhé , chúc bạn vui vẻ

      Xóa
  2. thanks bạn nhiều. mình cũng đã gỡ đc rồi ^^

    Trả lờiXóa
  3. Add or Remove Program
    ở chỗ nào hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dễ quá không trả lời lun nha kkkk
      Nói đùa thui chứ bạn làm như sau nhe :)
      Để vào Add or Remove Program thì bạn mở hộp thoại Run (Windows + R) lên và gõ vào lệnh sau đây (chung cho mọi phiên bản windows) để mở nhé !!
      appwiz.cpl

      Xóa
  4. gỡ 3 cái ở bước 1 gỡ như thế nào? mình ko tìm thấy browser...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à nếu bạn ko thấy browser thì gỡ 2 cái trên cũng đc rùi :)

      Xóa
  5. trong program files còn chứa một files tên delta, chắc là của nó...mình tìm mọi cách rội mà không tài nào xóa nổi...giúp mình với. thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang
Xuống cuối trang