Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Phần mềm học tiếng Anh English Study Pro 1.0

English Study Pro 1.0 là một phần mềm học Tiếng Anh hiệu quả của tác giả Phạm Thùy Nhân – một người rất nỗi tiếng với sản phẩm là các phần mềm English Study trước đó đặc biệt là English Study 4.0. English Study là một cái tên không mới gì đối với những ai đã từng học qua Tiếng Anh, nhưng ở phiên bản English Study Pro 1.0 này, tác giả đã gửi vào nó rất nhiều tâm huyết và cải tiến nhiều chức năng.


Trước hết, giao diện làm việc của English Study Pro 1.0 đã hoàn toàn thật sự thay đổi với giao diện mới, thân thiện với người dùng hơn, gồm nhiều chức năng và các nhóm chức năng cập nhật. Cùng với addon hỗ trợ giúp bạn luyện khả năng đọc và nghe.

Link download mediafire gồm 5 phần:
Part1
Part2
Part3
Part4
Part5
Hướng dẫn cài đặt:
Do file down về là file *.iso nên phải dùng 1 phần mềm như UltraISO (hay DAEMON Tools Lite hoặc MagicDisc) để tạo đĩa ảo.
Link download:
1. UltraISO
2. DAEMON Tools Lite
3. Magic Disc
Sau đó ta cài đặt bình thường ...
Hướng dẫn crack:
1.Sau khi cài đặt hoàn tất.
2. Giải nén file HereThere.rar 
3. Copy thư mục HereThere vừa giải nén vào Thư mục cài đặt English Study Pro (nếu bạn để mặc đình khi cài đặt đường dẫn sẽ là: C:\EngStdPro)
4. Chạy file register.exe trong thư mục HereThere để tiến hành đăng ký
5. Giải nén file Sawyer.zip 
6. Copy các file trong thư mục Sawyer vừa giải nén vào thư mục Books trong thư mục cài đặt English Study Pro ( đường dẫn mặc định sẽ là C:\EngStdPro\Books)
7. Xong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang