Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Cách khắc phục Windows 7 tự động sleep sau 30'

 Nhiều lúc cắm máy download rồi đi ngủ, sáng ra thấy chả down được gì ?? ... Thì ra là Windows 7 mặc định tự động chuyển sang chế độ sleep sau 30'! Thế là IDM nó cũng sleep theo, chả down gì cả!
Chỉnh lại một xí là OK down vô tư tới sáng
 - Đầu tiên là vào Start > Control Panel > Chọn Power Options (như hình dưới)

Sau đó chọn Change plan settings
Sau cùng, tại mục Put the computer to sleep: Chọn Never rồi Save changes
Từ bây giờ Win7 sẽ không ngủ nữa :D Tha hồ cắm máy download tới sáng ....

3 nhận xét:

  1. cho mính hỏi cách khắc phục máy tính báo lỗi khi restart sau khi sleep. nhiều lúc đang làm dở bài, mình chạy đâu đó. khi khởi động lại máy, máy tự đóng hết mấy cửa sổ ứng dụng, chả lưu được gì, phí công sức mình rất bực mình. thanhks nhé!

    Trả lờiXóa
  2. à ừm sr bạn vì lâu rồi mình ko lên blog nên hôm nay mới thấy câu hỏi của bạn!
    Bài này mình chỉ bày cách cho máy dùng win7 ko sleep sau 30', nếu bạn làm theo cách này thì máy bạn sẽ ko tự động sleep => sẽ ko restart sau khi sleep nữa :)Chúc vui
    À nếu máy bạn chạy ko ổn định thì tốt nhất cứ cài win lại xem sao :)

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang
Xuống cuối trang