Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Phần mềm GLADINET CLOUD DESKTOP - Biến dịch vụ lưu trữ trực tuyến thành ổ đĩa trong My Computer!

   Gladinet Cloud Desktop là công cụ giúp bạn đưa dữ liệu từ 5 kho lưu trữ nổi tiếng trên mạng - gồm SkyDrive, Google (Docs, Picasa, Apps), Box.net, WebDav, Amazone S3 - vào máy tính dưới dạng ổ đĩa trong My Computer, giúp xem và quản lý dữ liệu nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn kỹ thuật
   Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt biểu tượng Gladinet Cloud Desktop trên màn hình để sử dụng. Trong lần khởi động đầu tiên, bạn cần thực hiện các thiết lập cần thiết. Đầu tiên, bạn chọn I want to use free starter edition để sử dụng miễn phí phần mềm (có giới hạn chức năng), trong đó bạn có 3 ngày sử dụng đầy đủ chức năng; hoặc chọn I want to enter my license now để đăng ký và sử dụng đầy đủ chức năng (bạn cần phải mua bản quyền).
   Để sử dụng thư mục nào, bạn chỉ việc nhấn đôi chuột trái vào thư mục đó, rồi nhập tên tài khoản và mật khẩu truy cập đã có của dịch vụ > nhấn Next. Đợi một lát là bạn đã truy cập vào thư mục an toàn, mọi dữ liệu đã tải lên sẽ được hiển thị dưới dạng các thư mục và tập tin như trong My Computer, tuy nhiên khi sử dụng thì bạn phải đợi chương trình tải về thư mục lưu tạm trên máy. Tại các thư mục trong ổ đĩa này, bạn có thể sao chép dữ liệu qua lại lẫn nhau như trên máy tính, tất nhiên thao tác thực hiện trực tuyến nên nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu và đường truyền Internet.
   Lúc này chương trình sẽ quét toàn máy tính và liệt kê những dữ liệu đúng như bạn đã thiết lập. Khi chương trình quét xong, bạn nhấn Next > chọn thư mục con trong thư mục của dịch vụ đã chọn để chứa các dữ liệu trên > nhấn Next > Finish để xác nhận.
   Lúc này, ổ đĩa Gladinet Cloud sẽ được mở ra, cho bạn thấy các thư mục con là các dịch vụ lưu trữ trực tuyến nổi tiếng: SkyDrive, Google (Docs, Picasa, Apps), Box.net, WebDav, Amazone S3, thư mục dữ liệu kết nối hình thức FTP, thư mục ánh xạ của dữ liệu
   Một ngày xấu trời nào đó, bạn chả hiểu sao nó cứ tự động upload mà chẳng biết nó đang upload cái gì và bạn cũng không thể nào dừng tiến trình upload của nó lại được! Làm tốn băng thông upload (đương nhiên là mạng sẽ lag rồi). Bạn hãy làm như sau nhé :D
   Click vào icon của nó trên thanh taskbar rồi chọn như hình sau:
Mở ra cửa sổ quản lý tiến trình upload. Bấm vào danh sách xổ xuống và chọn Support
Lúc này bạn sẽ thấy nó đang upload cái gì? Và thấy rồi thì có thể ngăn không cho nó upload rồi đó !


http://www.gladinet.com/p/download_starter_direct.htm

Nhận xét:
 - Dùng thử được 3 ngày full tính năng
 - Bản free chỉ upload tối đa 1 file 50MB và tối đa là 1000 file ( hjx, t upload > 1000 tấm hình nó báo lỗi)
 - Soft này chủ yếu xài free, Cr@ck ko phổ biến :( Tuy nhiên bản free cũng tốt chán
 - Thỉnh thoảng nó lỗi (mở ổ Z lên mà cảm thấy rất lag) gỡ ra cài lại là lại dùng tốt
 - Có giới hạn tốc độ upload và giới hạn số file upload (rất hữu ích khi dùng mạng chung)
 -
 -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Xuống cuối trang